Friday, June 12, 2009

friday randoms

:D matagal na din pala akong nde nakapag update. dalawa lang naman ang naging rason kung bat inaagiw na tong pahinang to eh. una, naging busy ako sa pagiging isang #-o yaya slash tagaluto. pangalawa, :P tinatamad na talaga ako mag blog. [ hehe ;)) ayan kasi. sino ba nag utos sa 'kin na magblog?] pero uy, di ako susuko sa gawaing to anu. mas ok nga to eh, malilibang ako dito at malaya kong maisigaw kung anu man ang nasa loob ko. halimbawa ng mga 'to.....

  1. pag naging isang "yaya" ka pala, kasama na din doon yung paglalaba? #-o
  2. nde pala lahat ng magagandang laruan eh nakapagpatahan sa baby. susme, napipiyok na ko sa paulit ulit na paghehele sa kanya, di pa rin umipek! ~x(
  3. minsan, storbo yung pagtitext lalo na't konting konte na lang pipikit na ang mga mata ni baby.
  4. masarap pala yung gerber ;)) :-$ ( :)>- insan, 2 tsp. lang naman) ;)
  5. nakakapang hinayang din pala kung isnabin ang isang txt. lalo na't galing yun sa isang tao na nagyayaya ng isang 'date' :x ;)
tsaka bat kaya bigla akong kinilig. :x

:-j haha.
----------------
Listening to: Leona Lewis - Better In Time
via FoxyTunes
Reblog this post [with Zemanta]

0 crap(s):